Ajo Economic and Financial Crimes Commission (EFCC) si n se iwadi awon case kan ti o kana won bi oloselu ogorun (100) ati awon onise ijoba. Ninu iwadi ti o se jade, iwe kan ti o ni oruko awon case ti efcc n se iwadi won lowo ti jade,won si ti fi iwe na ranse si Attorney General of the Federation and Minister of Justice, Mr. Abubakar Malami (SAN).
E TUN LE KA: Ijoba Ile Wa Ti Ko Iroyin Nipa Iyapa Ninu Isejoba Buhari
Ninu iwe na, cases mefa le l’ogorun (106) ni won se iwadi won ti opo ninu won si wan i ile ejo. Iwe na o so pato nkan ti case ti won se iwadi e da le lori sugbon awon oniwadi kan so wipe won da le lori intelligence, whistle-blowers, petitions lati odo ijoba ati awon ara ilu.
Awon oruko ti o wa ninu iwe nan i….
1. Walter Onnoghen: Chief Justice of Nigeria
2. Governor Ayodele Fayose of Ekiti state;.
3. Dr Kayode Fayemi,former governor of Ekiti and current minister of Solid Minerals Development.
4. Dr. Ngozi Okonjo-Iweala immediate past Minister of Finance.
5. Governor of Kogi State, Yahaya Bello.
6. Former Kogi state governor, Captain Idris Wada.
7. Former governor Godswill Akpabio of Akwa Ibom State, who is currently the Senate’s Minority Leader
8. Jonah Jang of Plateau state, currently serving as Senator representing Plateau North.
9. Former governor Ali Modu Sherriff of Borno state.
10. Chief Lucky Igbinedion, former governor of Edo state.
11. Dame Patience Jonathan, the wife of former President Goodluck Jonathan.
12. immediate past minister of Petroleum Resources, Mrs. Diezani Alison-Madueke.
13. The immediate past Attorney General of the Federation and Minister of Justice, Mr. Mohammed Adoke (SAN).
14. A former minister of the Federal Capital Territory, Bala Mohammed.
15. Former minister of Aviation, Mrs. Stella Oduah, who is currently the Senator representing Anambra North.
16. A former minister of Niger Delta Affairs, Godsday Orubebe.
17. Reaf Admiral Alison Madueke (retd.), Alison-Madueke’s husband.
18. Dr. Reuben Abati, ex-special adviser to the President Jonathan on Media and Publicity.
19. Dr. Doyin Okupe, a former senior special assistant to Jonathan on Public Affairs.
20. Abdullahi Dikko, former comptroller-general of the Nigeria Customs Service.
21. Col. Bello Fadile (retd.), served under the immediate past National Security Adviser, Sambo Dasuki
22. Uche Secondus, a former acting Chairman of the PDP.
23. Justice Abdu Kafarati, the incoming Chief Judge of the Federal High Court.
24. Justice Mohammed Tsamiya, who was recently retired compulsorily by the National Judicial Council.